Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh

Đã mua: 621 Đã xem: 574,994
  • Mã sản phẩm: DD9419 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki thun lụa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh núp trong bộ sưu tập váy suông xòe mới nhất của thời trang nữ, được làm với vải Kaki thun lụa cao cấp cao cấp, tạo nên mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho đồ của các chị em phụ nữ thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là món mẫu váy đẹp không thể thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét cá tính, nữ tính cho những nàng nào khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh, chị em phái đẹp còn thể hiện nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã mà lại rất nữ tính.

Cũng với chiếc váy suông xòe đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh này cho đi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh được ra lò từ Kaki thun lụa cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuKaki thun lụa cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.