Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh

Đã mua: 573 Đã xem: 569,473
  • Mã sản phẩm: DD9828 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ hàn quốc
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh góp vui trong bộ sưu tập các mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang đầm đẹp, làm từ chất Tơ hàn quốc đỉnh cao, tạo ra đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ quần áo của mọi bạn gái đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với chị em.

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm kiểu mới nhất không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh, bạn nữ thích thú bày tỏ được sự cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - các mẫu đầm xòe đẹp
Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - các mẫu đầm xòe đẹp

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, thanh lịch cũng rất sang trọng.

Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh này cho đến dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi kèm dây thắt màu xanh được lên từ Tơ hàn quốc, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Các các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Các mẫu đầm xòe đẹp luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTơ hàn quốc
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.