Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng

Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng

Đã mua: 591 Đã xem: 570,114
  • Mã sản phẩm: DD19236 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô nhật cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe xếp ly mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, ra lò từ chất liệu Xô nhật cao cấp sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của các cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ đầm đẹp rẻ không nên thiếu sót đối với các nàng, thả dáng đường nét, nữ tính cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng, bạn gái còn thể hiện được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - đầm xòe xếp ly
Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng - đầm xòe xếp ly

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, trang nhã mà lại vô cùng quyến rũ.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe cổ sơ mi nút bọc kèm dây màu hồng được gia công từ Xô nhật cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe xếp ly có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuXô nhật cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.