Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu

Đã mua: 620 Đã xem: 562,315
  • Mã sản phẩm: DD5242 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát len korean
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe tay lỡ mới nhất của shop bán đầm, ra lò với chất Cát len korean đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - đầm xòe màu trắng
Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - đầm xòe màu trắng

Nếu lục trong chổ chứa đồ của các bạn gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc đầm rời xòe. Bất kể nàng theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì cái thiết kế váy xòe cũng có thể một bên với bạn nữ.

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - váy liền xòe
Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - váy liền xòe

Đầm dài xòe vốn là thứ mẫu đầm hoa đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, diệu dàng cho những ai khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu, phụ nữ còn lột tả được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - váy xòe tay lỡ
Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - váy xòe tay lỡ

Nếu chị em diện áo đầm xòe màu trắng này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng sang trọng.

Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - đầm rời xòe
Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu - đầm rời xòe

Cùng với áo thiết kế váy xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi tay dài thắt nơ xinh như midu được lên với Cát len korean, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy liền xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm dài xòe.

Váy xòe tay lỡ luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe màu trắng có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm rời xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuCát len korean
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao