Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương

Đã mua: 606 Đã xem: 586,186
  • Mã sản phẩm: DD18339 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe cúp ngực mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, được làm từ loại vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa đồ của mỗi chị em đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với các nàng.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng đường nét, duyên dáng cho hầu hết ai mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương, phái đẹp thích thú thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe cúp ngực này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, mái tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương này cho đi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đen dễ thương được lên với Tuyết mưa, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe cúp ngực, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.