Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương

Đã mua: 587 Đã xem: 565,302
  • Mã sản phẩm: DD18338 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe cổ điển mới nhất của thời trang váy đẹp, hình thành từ chất Tuyết mưa tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mỗi cô nàng thì đều đặc điểm nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với bạn gái.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các mẫu váy công sở đẹp không thể thiếu đối với chị em, thả dáng thời trang, sang trọng cho những ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương, nàng tự nhiên lột tả được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe cổ điển này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm cũng rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe cổ sơ mi viền màu xám dễ thương được thiết kế từ Tuyết mưa, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy công sở đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe cổ điển, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.