Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh

Đã mua: 617 Đã xem: 561,388
  • Mã sản phẩm: DD5252 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe vintage sang trọng mới nhất của shop đầm maxi, thiết kế với vải Cát Hàn cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng bạn.

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh - kiểu áo xòe
Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh - kiểu áo xòe

Để ý trong nơi cất đồ của các chị em thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy xòe cổ yếm. Cho dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy xòe xếp ly đẹp luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Váy chấm bi xòe vốn là món váy chấm bi đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét thời trang, điệu đà cho những nàng nào khoác nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh, bạn nữ thoải mái lột tả nét cuốn hút, thanh lịch.

Nếu chị em diện cái váy liền xòe công sở này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe vintage sang trọng đó, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ màu đỏ giống phương trinh được may với Cát Hàn cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái kiểu áo xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy xòe cổ yếm.

Váy xòe xếp ly đẹp luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy chấm bi xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy liền xòe công sở, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao