Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương

Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương

Đã mua: 624 Đã xem: 570,109
  • Mã sản phẩm: DD5039 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương nằm trong bộ sưu tập đầm xòe rớt vai mới nhất của thời trang đầm váy, ra lò từ vải Tuyết mưa sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương - váy yếm jean xòe
Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương - váy yếm jean xòe

Để ý trong nơi cất đồ của mỗi bạn nữ thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc những kiểu váy xòe đẹp. Cho dù cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái đầm xòe màu trắng luôn luôn sát cánh với chị em.

Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương - váy xòe công sở
Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương - váy xòe công sở

Đầm xòe họa tiết được coi là thứ váy chấm bi đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, mang dáng thời trang, duyên dáng cho những ai diện lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương, bạn nữ còn thể hiện được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe rớt vai này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cũng với chiếc váy yếm jean xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe cổ tim 2 tầng màu trắng dễ thương được may với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại cái những kiểu váy xòe đẹp này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc váy nữ này cũng mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết kiếm cái xem mẫu đầm đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe màu trắng.

Váy xòe công sở luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe họa tiết có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại xem mẫu váy đẹp, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, váy đẹp…

Một điều nữa váy đẹp thời trang bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe rớt vai, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao