Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp

Đã mua: 106 Đã xem: 35,311
  • Mã sản phẩm: DD9189 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp góp vui trong bộ sưu tập váy xòe đẹp mới nhất của shop đồ nữ, được may với chất vải Cotton ý sang trọng, tạo ra style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn gái.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ những mẫu đầm đẹp 2019 không thể thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp, cô nàng thoải mái lột tả được sự quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy xòe đẹp
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy xòe đẹp

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, cá tính mà lại hết sức nữ tính.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp được gia công từ Cotton ý, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu em bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe đẹp luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 97cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.