Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen

Đã mua: 95 Đã xem: 44,387
  • Mã sản phẩm: DD18002 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bố tuyết cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen có mặt trong bộ sưu tập đầm ngắn xòe mới nhất của thời trang nữ đẹp, hình thành từ loại vải Bố tuyết cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của mọi chị em đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với các nàng.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại đầm đẹp đi tiệc không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng cá tính, duyên dáng cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen, phái đẹp thoải mái lột tả được sự quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - đầm ngắn xòe
Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen - đầm ngắn xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim nơ eo cao cấp màu đen được may với Bố tuyết cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm ngắn xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi tiệc, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuBố tuyết cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.