Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ

Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ

Đã mua: 586 Đã xem: 564,057
  • Mã sản phẩm: DD18076 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bố tuyết cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ hiện diện trong bộ sưu tập áo đầm xòe mới nhất của thời trang váy cưới, làm từ chất Bố tuyết cao cấp đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mọi cô gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với nàng.

Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món đầm nữ không nên thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho những chị em nào diện lên người. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ, nàng thích thú thể hiện vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - áo đầm xòe
Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ - áo đầm xòe

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, đỏng đảnh vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ này cho đi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm Xòe Cổ Tim Nơ Eo Cao Cấp màu đỏ được sản xuất với Bố tuyết cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Áo đầm xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuBố tuyết cao cấp
Màu sắcĐỏ Đô
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao