Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn

Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn

Đã mua: 560 Đã xem: 562,342
  • Mã sản phẩm: DD18402 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn nằm trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe mới mới nhất của shop đầm đẹp, được may với chất liệu Tuyết mưa cao cấp, tạo ra dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe như là món những mẫu đầm đẹp nhất 2017 không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, nữ tính cho những nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn, phụ nữ còn lột tả nét sang trọng, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính cũng rất xinh xắn.

Cùng với cái mẫu đầm xòe mới đó, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe có túi kèm logo màu hồng xinh xắn được thiết kế với Tuyết mưa, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm thắt lưng