Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương

Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 564,932
  • Mã sản phẩm: DD9302 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương có mặt trong bộ sưu tập váy hoa xòe mới nhất của shop quần áo nữ giá rẻ, được may với chất liệu Cát Hàn cao cấp sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em.

Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương, nàng thoải mái bày tỏ được sự quyến rũ, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện cái váy hoa xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng quyến rũ.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, mái tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe cổ yếm dáng mullet dễ thương được thiết kế từ Cát Hàn cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy hoa xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.