Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ

Đã mua: 200 Đã xem: 156,923
  • Mã sản phẩm: DD19157 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren lưới + tùng vải chéo phồng.
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ ẩn trong bộ sưu tập đầm cúp xòe mới nhất của shop đầm maxi, làm với chất vải Ren lưới + tùng vải chéo phồng. sang trọng, tạo ra mốt cho riêng mình.

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho quần áo của mỗi bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo cách mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm nữ giá rẻ không thể thiếu đối với chị em, thả dáng thời trang, quyến rũ cho những nàng nào diện lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ, chị em còn lột tả nét cuốn hút, quý phái.

Nếu bạn gái diện áo đầm cúp xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm cũng vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren cao cấp màu đỏ được gia công từ Ren lưới + tùng vải chéo phồng., chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm cúp xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuRen lưới + tùng vải chéo phồng.
Màu sắcMàu đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó cúp ngực