Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi

Đã mua: 391 Đã xem: 357,622
  • Mã sản phẩm: DD18805 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren phối lưới cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi hiện diện trong bộ sưu tập thiết kế váy xòe mới nhất của shop quần áo nữ xinh xắn, được làm từ chất ren phối lưới cao cấp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ đồ của mọi bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với các nàng.

Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi - váy voan hoa xòe
Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ những kiểu váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho hầu hết nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi, phái đẹp còn lột tả được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn nữ diện chiếc thiết kế váy xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe công chúa ren thêu hoa thủ công màu đỏ tươi được lên với ren phối lưới cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc thiết kế váy xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuren phối lưới cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýlà sản phẩm được shop damvaydep.net đầu tư nhiều công sức từ khâu thiết kế tỉ mỉ, chọn vải kỹ lưỡng cho đến may kì công