Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng

Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng

Đã mua: 366 Đã xem: 330,164
  • Mã sản phẩm: DD18806 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lưới nhập cao cấp
1,200,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dài qua gối mới nhất của shop quần áo rẻ, ra lò với chất liệu ren lưới nhập cao cấp tốt, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với chị em.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ đầm đẹp đi tiệc không thể thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng, chị em phái đẹp còn lột tả được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, trang nhã cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe dài qua gối đấy, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe công chúa trễ vai kết hoa nơ ren lưới cao cấp màu trắng được gia công với ren lưới nhập cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi tiệc, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuren lưới nhập cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýlà sản phẩm được shop damvaydep.net đầu tư nhiều công sức từ khâu thiết kế tỉ mỉ, chọn vải kỹ lưỡng cho đến may kì công