Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu

Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu

Đã mua: 618 Đã xem: 562,123
  • Mã sản phẩm: DD4802 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu hiện diện trong bộ sưu tập váy dài xòe mới nhất của áo đầm thời trang, được làm từ chất Tuyết mưa cao cấp cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu  - váy xòe dài vintage
Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu - váy xòe dài vintage

Để ý trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc đầm xòe vintage tay lỡ. Dù phụ nữ theo mốt nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái đầm gấm xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu  - áo dạ váy xòe
Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu - áo dạ váy xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại các loại đầm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, duyên dáng cho những nàng nào mặc nó. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu , bạn nữ thoải mái lột tả vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện áo váy dài xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch cũng rất sang trọng.

Cùng với áo váy xòe dài vintage đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cut out phối túi màu tím sành điệu được thiết kế từ Tuyết mưa cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc mua đầm đẹp ở đâu trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo đầm xòe vintage tay lỡ này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc những mẫu áo đầm đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị lo lắng chưa biết tìm mẫu váy đầm đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm gấm xòe.

Áo dạ váy xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như váy kiểu đẹp, váy nữ đẹp, các loại đầm đẹp, mua đầm đẹp ở đâu…

Thêm điều nữa váy đầm thời trang tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc váy dài xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 93 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao