Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương

Đã mua: 565 Đã xem: 560,734
  • Mã sản phẩm: DD10112 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương góp mặt trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop thời trang nữ, hình thành với chất Voan chiffon cao cấp, tạo ra thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mọi bạn gái thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với bạn gái.

Váy voan hoa xòe cũng là loại áo váy nữ không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng cá tính, duyên dáng cho hầu hết chị em nào diện nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương, nàng tự nhiên lột tả vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo những mẫu đầm xòe đẹp đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn sơ, làm tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe dập ly tay lỡ nhún bèo xanh dương được lên với Voan chiffon, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcXanh dương
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.