Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính

Đã mua: 180 Đã xem: 132,678
  • Mã sản phẩm: DD8140 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Demin
295,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe hoa nhí mới nhất của váy đẹp thời trang, thiết kế với chất vải Demin đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với nàng.

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy voan hoa xòe
Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món đầm nữ dễ thương không nên thiếu đối với bạn gái, thả dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính, phụ nữ thích thú bày tỏ vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy xòe hoa nhí
Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy xòe hoa nhí

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, làm tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính này cho đến dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe Demin dự tiệc cá tính được lên với Demin, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế giúp chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe hoa nhí luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuDemin
Màu sắcNhư hình
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 80-90cm - Vòng 2: 60-75cm - Vòng 3: 80-90cm (Khoảng 51kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Size LVòng 1: 85-95cm - Vòng 2: 70-80cm - Vòng 3: 85-95cm (Khoảng 52kg đến 60kg mặc vừa đẹp)