Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh

Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh

Đã mua: 623 Đã xem: 580,937
  • Mã sản phẩm: DD5872 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe liền thân mùa thu mới nhất của thời trang đẹp nhất, được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, tạo nên mốt cho riêng mình.

Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy liền xòe
Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - váy liền xòe

Nếu lục trong kho đồ của mỗi bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc đầm xòe tuổi 30. Bất kể nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc kiểu váy xòe cũng có thể gắn kết với nàng.

Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - đầm xòe dự tiệc sang trọng
Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh - đầm xòe dự tiệc sang trọng

Váy đen xòe liền thân được coi là thứ những mẫu đầm đẹp 2019 không thể thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ thanh lịch, quyến rũ cho những nàng nào diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện nét cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện áo váy xòe liền thân mùa thu này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính mà lại vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái váy liền xòe đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe đen cổ tim hai tầng dễ thương như ngọc trinh được may từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo đầm xòe tuổi 30 này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em bối rối không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc kiểu váy xòe.

Đầm xòe dự tiệc sang trọng luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy đen xòe liền thân có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy xòe liền thân mùa thu, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.