Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp

Đã mua: 107 Đã xem: 62,076
  • Mã sản phẩm: DD18178 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren phối lưới lưới và lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe tuổi 30 mới nhất của shop áo quần, được làm với vải ren phối lưới lưới và lót thun chéo cao cấp, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho quần áo của mỗi chị em thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với các nàng.

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ mua đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho những ai mặc lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp, chị em phái đẹp thích thú lột tả được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - đầm xòe tuổi 30
Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - đầm xòe tuổi 30

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính vẫn rất quyến rũ.

Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe đính hoa 3D cao cấp được gia công từ ren phối lưới lưới và lót thun chéo, loại vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe tuổi 30 luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuren phối lưới lưới và lót thun chéo
Màu sắc4 màu Trắng. Đỏ. Hồng Ruốc. Da kem lót tùng đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp