Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng

Đã mua: 59 Đã xem: 65,320
  • Mã sản phẩm: DD20232 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ 700,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập đầm váy xòe mới nhất của shop đầm đẹp, thiết kế từ vải Ren cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của các chị em đều có điểm chung nhất có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo style nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là món váy đẹp nhất không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, nữ tính cho bất cứ nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng, chị em phái đẹp thích thú bày tỏ được sự quyến rũ, thanh lịch.

Nếu nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm váy xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc cao cấp thiết kế trễ vai màu trắng sang trọng được lên từ Ren cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcVàng, đỏ, trắng, đen, hồng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg