Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng

Đã mua: 587 Đã xem: 569,192
  • Mã sản phẩm: DD19350 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
290,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng núp trong bộ sưu tập áo khoác mặc với váy xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp, ra lò với chất vải Voan tơ hq tốt, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phụ nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo kiểu nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn gái.

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm đẹp đi tiệc không nên thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết ai mặc lên mình. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng , phái đẹp tự nhiên bày tỏ nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện chiếc áo khoác mặc với váy xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng này cho một buổi sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa sang trọng được ra lò từ Voan tơ hq, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi tiệc, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc áo khoác mặc với váy xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.