Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp

Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp

Đã mua: 608 Đã xem: 563,212
  • Mã sản phẩm: DD8626 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập đầm dài xòe mới nhất của shop quần áo rẻ, ra lò từ loại vải Vải taffta cao cấp in 3d tốt, tạo nên style cho riêng nàng.

Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mỗi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ xem các mẫu váy đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp, nàng thích thú bày tỏ vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện áo đầm dài xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc tay lỡ họa tiết sơn dầu cao cấp được may từ Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm dài xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.