Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng

Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng

Đã mua: 73 Đã xem: 26,541
  • Mã sản phẩm: DD17850 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa 2 da cao cấp với lớp lót phi mờ
1,200,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phái đẹp ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi ăn uống các bạn gái đã chuẩn bị quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia party, các cô lại phải chuẩn bị những áo đầm dự tiệc cưới đẹp lộng lẫy nhất tại thời trang đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm váy đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh xảo với chất liệu vải Phi lụa 2 da cao cấp với lớp lót phi mờ đem tới cho cô nàng sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm xòe dự tiệc trễ vai cổ điển rất sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cưới đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong gợi cảm, hay 1 cái hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, nổi bật cho các bạn nữ.

Thời trang đẹp luôn cập nhật những mẫu đầm váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn gái thời trang và cá tính. Vì quần áo chính là 1 trong những đặc điểm then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuPhi lụa 2 da cao cấp với lớp lót phi mờ
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực 84-88cm, Eo 64-72cm, Mông 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46-56kg
Lưu ýVải co giãn nhẹ mặc thoải mái, có chừa nới 2cm