Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ

Đã mua: 620 Đã xem: 564,687
  • Mã sản phẩm: DD4990 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
475,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ đem đến cho các cô nàng vô số sự chuyển đổi cách diện đồ khác nhau. Đầm trễ vai chấm bi là một trong số kiểu váy đầm đi vào phổ biến từ điểm ban đầu của thế giới thời trang.

 

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ  - đầm bướm trễ vai

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ - đầm bướm trễ vai

 

Hầu hết cô nàng nào cũng ước mình trở nên xinh hơn trong mắt các chàng trai. Đầm trễ vai đăng thư phù hợp là sản phẩm ưu tiên của mọi cô gái trên đoạn đường xây dựng gu ăn mặc.

 

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ  - đầm hoa đỏ trễ vai

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ - đầm hoa đỏ trễ vai

 

Có gì xinh xắn hơn trong ban mai mùa ve kêu rạng ngời, bạn gái với đầm trễ vai 2 dây yêu kiều như một cơn gió mát xuất hiện giữa con đường. Trong nàng gợi lên dáng sang trọng đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như đóa hoa tươi còn e lệ.

 

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ  - đầm trễ vai chấm bi

Đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ - đầm trễ vai chấm bi

 

Điểm mạnh ở đầm bướm trễ vai là thiết kế phần trước ngực vô cùng tỉ mỉ, phong cách. Chất liệu cát Hàn cao cấp, không phai, không xù, chính là chọn lựa hoàn hảo cho các cô gái ít rãnh rỗi.

 

Với đầm trễ vai đăng thư, bạn gái sẽ nhìn thanh lịch hơn, đáng yêu hơn với khúc hở vai khoe trọn bờ vai xinh xắn mong manh hay bờ vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào chị em đến, chốn đông người hay chốn phố vắng, bạn gái vẫn vô cùng lôi cuốn, đằm thắm, trẻ trung.

 

Đầm hoa đỏ trễ vai không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của nhiều cô nàng. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên điệu đà, uyển chuyển trên từng bước đi.

 

Dễ thương cuốn hút, rực rỡ, cao cấp là đầm xòe dự tiệc trễ vai kèm tag chanel màu đỏ , một trong những váy đầm hot nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp của Damvaydep.net.

 

Mách nhỏ với nàng, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì chị em phụ nữ hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu đầm trễ vai 2 dây khác của damvaydep.net để mua cho chính mình chiếc áo đầm đẹp hợp ý nhất bạn nữ nha !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ,Đen
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm,
Size SVòng ngực:75-85cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn +- 3cm) (khoảng 48kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:90cm (số đo co giãn +- 3cm) (khoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao