Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh

Đã mua: 619 Đã xem: 563,708
  • Mã sản phẩm: DD4997 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh ẩn trong bộ sưu tập yếm váy xòe mới nhất của đầm thời trang đẹp, hình thành với chất Tuyết mưa cao cấp, tạo ra dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh  - đầm ống xòe
Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh - đầm ống xòe

Nếu tìm trong kho quần áo của các chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc đầm hoa xòe dễ thương. Cho dù cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái đầm xòe đơn giản luôn luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Váy xòe xếp ly liền thân như là loại váy đẹp mùa đông không nên thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ thanh lịch, điệu đà cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh , phái đẹp tự nhiên thể hiện nét sang chảnh, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe dự tiệc sang trọng này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với cái yếm váy xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu đỏ như ngọc trinh được gia công từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc váy hè đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc đầm ống xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc váy ngắn đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết chọn lựa mẫu váy nữ tính như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm hoa xòe dễ thương.

Đầm xòe đơn giản luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe xếp ly liền thân có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến xem đầm đẹp, xem mẫu váy đẹp, váy đẹp mùa đông, váy hè đẹp…

Một ý nữa mẫu váy thời trang bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 80 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao