Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng

Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng

Đã mua: 530 Đã xem: 561,960
  • Mã sản phẩm: DD19493 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng nằm gọn trong bộ sưu tập đầm trễ vai xòe mới nhất của thời trang váy đầm, hình thành với chất Đũi hq cao cấp tốt, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu  trắng  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của các cô gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu  trắng  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ đầm kiểu mới nhất không nên thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng , bạn gái thích thú lột tả được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái đầm trễ vai xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, kiểu tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe đuôi cá nút bọc màu trắng được gia công với Đũi hq cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu nàng lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu mới nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm trễ vai xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.