Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp

Đã mua: 186 Đã xem: 138,217
  • Mã sản phẩm: DD18009 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp ẩn trong bộ sưu tập váy voan xòe đẹp mới nhất của đầm váy thời trang, được làm từ chất vải ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mỗi cô gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với nàng.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ các loại đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ thời trang, sang trọng cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp, chị em phái đẹp tự nhiên thể hiện được sự lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan xòe đẹp
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy voan xòe đẹp

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính cũng vô cùng sang trọng.

Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp này cho đi sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe đuôi tôm kết hoa 3D bẹc vai cao cấp được sản xuất từ ren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy voan xòe đẹp luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuren ép cao cấp lót thun mềm Đường may 2cm. Nới tăng 1 size
Màu sắc4 màu Trắng. Đen. Đỏ. Hồng dâu
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp