Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ

Đã mua: 84 Đã xem: 39,940
  • Mã sản phẩm: DD17832 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ ẩn trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly đẹp mới nhất của thời trang đầm đẹp, làm từ chất liệu Gấm cao cấp cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa đồ của mỗi bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với bạn gái.

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại mẫu đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét đường nét, sang trọng cho những nàng nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ, chị em phái đẹp còn lột tả vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái váy xòe xếp ly đẹp này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu đỏ được may từ Gấm cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy xòe xếp ly đẹp, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao