Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng

Đã mua: 143 Đã xem: 106,542
  • Mã sản phẩm: DD17833 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng đóng góp trong bộ sưu tập các mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, thiết kế từ chất liệu Gấm cao cấp sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của mỗi chị em đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được xem là loại các kiểu đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thời trang, diệu dàng cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng, chị em thoải mái bày tỏ vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista vô cùng phong cách, trang nhã cũng hết sức sang trọng.

Cũng với cái các mẫu đầm xòe đẹp đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng này cho đến tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe gấm cao cấp có túi kèm dây màu vàng được sản xuất từ Gấm cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.