Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ

Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ

Đã mua: 84 Đã xem: 36,745
  • Mã sản phẩm: DD18512 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xếp ly xòe mới nhất của shop váy đầm, thiết kế từ chất Gấm cao cấp sang trọng, tạo ra style cho riêng nàng.

Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món các mẫu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng thời trang, quyến rũ cho những chị em nào mặc nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ, nàng còn lột tả được sự sang trọng, quý phái.

Nếu bạn gái diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính cũng hết sức sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xếp ly xòe đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up đơn sơ, làm tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe gấm tay cánh tiên có túi kèm dây màu đỏ được may với Gấm cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.