Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ

Đã mua: 118 Đã xem: 196,473
  • Mã sản phẩm: DD18179 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ có mặt trong bộ sưu tập đầm chấm bi xòe mới nhất của đầm đẹp thời trang, thiết kế từ chất Gấm cao cấp tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của các cô nàng thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe chính là thứ những kiểu áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét thời trang, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ, chị em phái đẹp còn lột tả nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch cũng rất sang trọng.

Cũng với áo đầm chấm bi xòe đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ này cho đến dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe gấm tay con có túi kèm dây màu đỏ được ra lò từ Gấm cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XL:Chiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao