Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật

Đã mua: 185 Đã xem: 137,170
  • Mã sản phẩm: DD19263 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật nằm gọn trong bộ sưu tập thắt lưng cho váy xòe mới nhất của thời trang váy dài, được làm từ chất liệu Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp tốt, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của các bạn nữ thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với nàng.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ thời trang, diệu dàng cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật, bạn nữ thoải mái thể hiện được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu thắt lưng cho váy xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật này cho một buổi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu như hình ảnh thật được thiết kế với Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải Gấm Thêu Hoa cao cấp
Màu sắcMàu như ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.