Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp

Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp

Đã mua: 608 Đã xem: 563,422
  • Mã sản phẩm: DD8358 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
485,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp nằm trong bộ sưu tập đầm xòe màu trắng mới nhất của shop áo quần nữ, ra lò từ chất vải Vải taffta cao cấp in 3d đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là loại những bộ đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp, chị em phái đẹp còn thể hiện nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm cũng vô cùng xinh xắn.

Cũng với chiếc đầm xòe màu trắng đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hai dây hoa xanh xinh lung linh cao cấp được ra lò với Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những bộ đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.