Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ

Đã mua: 631 Đã xem: 579,916
  • Mã sản phẩm: DD4639 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm hoa nổi
330,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ có mặt trong bộ sưu tập váy voan xòe mới nhất của shop thời trang công sở, thiết kế với vải Gấm hoa nổi cao cấp, tạo ra kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm trễ vai xòe
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm trễ vai xòe

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của các chị em phụ nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc đầm chấm bi xòe. Cho dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy xòe dài vintage luôn gắn bó với chị em.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm xòe màu trắng
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm xòe màu trắng

Đầm xòe gấm vốn là thứ đầm tiệc đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ , nàng thích thú lột tả vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - váy voan xòe
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - váy voan xòe

Nếu phụ nữ diện cái đầm trễ vai xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch vẫn rất sang trọng.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm chấm bi xòe
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm chấm bi xòe

Cùng với mẫu váy xòe dài vintage đó, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm xòe màu trắng
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm xòe màu trắng

Còn nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm xòe gấm
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm xòe gấm

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ được lên với Gấm hoa nổi, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc kiểu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy voan xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc mẫu áo đầm đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ  - đầm trễ vai xòe
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ - đầm trễ vai xòe

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc váy chấm bi đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm chấm bi xòe.

Váy xòe dài vintage luôn là item dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe màu trắng có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới váy nữ, xem các mẫu váy đẹp, đầm tiệc đẹp, kiểu váy đẹp…

Thêm điều nữa váy đầm thời trang tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe gấm, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuGấm hoa nổi
Màu sắcĐen, Đỏ, Xanh
SizeFreesize
Số đoChiều dài 92 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.