Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 599 Đã xem: 575,509
  • Mã sản phẩm: DD19499 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm hoa nổi
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe hở lưng mới nhất của shop váy đầm, ra lò từ chất vải Gấm hoa nổi đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất đồ của các chị em thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với bạn nữ.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món Váy đầm đi du lịch đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng đường nét, quyến rũ cho hầu hết ai khoác nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ, cô nàng thích thú bày tỏ được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy xòe hở lưng
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy xòe hở lưng

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức quyến rũ.

Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hai dây khoét eo dễ thương màu đỏ quyến rũ được sản xuất từ Gấm hoa nổi, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe hở lưng luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, Váy đầm đi du lịch đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuGấm hoa nổi
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 92 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.