Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương

Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương

Đã mua: 636 Đã xem: 580,909
  • Mã sản phẩm: DD5044 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập mẫu váy xòe đẹp nhất mới nhất của váy thời trang nữ, ra lò từ chất vải Tuyết mưa cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương - đầm xòe phối ren
Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương - đầm xòe phối ren

Khám phá trong nơi cất đồ của mọi bạn gái đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy lưới xòe. Bất kể phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy xòe xếp ly cũng có thể thủy chung với bạn nữ.

Váy xòe dáng dài chính là món mẫu váy đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thời trang, nữ tính cho những chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương, chị em phái đẹp còn thể hiện vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện cái đầm dài xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, cá tính vẫn vô cùng sang trọng.

Cùng với áo mẫu váy xòe đẹp nhất đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương này cho một buổi sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hở lưng màu đỏ dễ thương được lên với Tuyết mưa, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc những kiểu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe phối ren này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc váy dạ đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em bối rối không biết tìm mẫu váy đầm đẹp nhất như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy lưới xòe.

Váy xòe xếp ly luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe dáng dài có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp, mẫu váy đầm đẹp, những kiểu váy đẹp…

Thêm điều nữa váy đẹp thời trang tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc đầm dài xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao