Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen

Đã mua: 607 Đã xem: 563,795
  • Mã sản phẩm: DD9473 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe nhiều tầng mới nhất của thời trang nữ kiểu, thiết kế với chất Kim sa nhung sang trọng, tạo nên style cho riêng mình.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho quần áo của mỗi chị em thì đều điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, sang trọng cho bất cứ ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen, bạn nữ thích thú lột tả được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe nhiều tầng này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, trang nhã cũng hết sức sang trọng.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen này cho đến sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu xanh đen được gia công từ Kim sa nhung, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn bối rối không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe nhiều tầng, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.