Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương

Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương

Đã mua: 620 Đã xem: 564,354
  • Mã sản phẩm: DD5050 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập váy sát nách xòe mới nhất của cửa hàng thời trang, làm với loại vải Tuyết mưa cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương - cách may váy xòe cổ điển
Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương - cách may váy xòe cổ điển

Hầu hết trong tủ quần áo của mỗi chị em đều có đặc điểm nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc đầm cúp xòe. Mặc kệ cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc đầm xòe dài qua đầu gối luôn luôn gắn bó với chị em phụ nữ.

Đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn vốn là thứ váy đẹp hàn quốc không thể thiếu đối với phái nữ, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho hầu hết chị em nào mặc nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương, bạn nữ còn bày tỏ được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu phụ nữ diện áo đầm nhung xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với cái váy sát nách xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe hở vai màu đỏ dễ thương được thiết kế với Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc váy hàn quốc đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp chiếc cách may váy xòe cổ điển này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc váy kiểu đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết chọn lựa chiếc váy mùa hè đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm cúp xòe.

Đầm xòe dài qua đầu gối luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến váy nữ dễ thương, xem đầm đẹp, váy đẹp hàn quốc, váy hàn quốc đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc đầm nhung xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao