Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương

Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương

Đã mua: 639 Đã xem: 582,143
  • Mã sản phẩm: DD5049 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy xòe đỏ mới nhất của mẫu váy thời trang, thiết kế với chất liệu Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương - váy xòe ngắn
Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương - váy xòe ngắn

Nếu tìm trong kho quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc đầm xòe 2 dây. Mặc kệ phái đẹp theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy lưới xòe luôn luôn đi chung với bạn nữ.

Váy liền xòe tiểu thư được xem là món đầm tay dài đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, sang trọng cho những nàng nào diện lên người. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương, nàng thoải mái thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái đầm liền váy xòe chấm bi này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, cá tính cũng hết sức sang trọng.

Cũng với mẫu váy xòe đỏ đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hở vai màu trắng dễ thương được sản xuất từ Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc những mẫu váy đẹp nhất trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy xòe ngắn này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc váy đầm đẹp nhất này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết tìm chiếc váy nữ đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe 2 dây.

Váy lưới xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy liền xòe tiểu thư có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu váy đẹp, đầm tay dài đẹp, những mẫu váy đẹp nhất…

Một điều nữa cửa hàng thời trang tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm liền váy xòe chấm bi, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao