Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương

Đã mua: 424 Đã xem: 396,004
  • Mã sản phẩm: DD18562 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa có thun co giãn
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương núp trong bộ sưu tập áo đầm xòe đẹp mới nhất của shop quần áo rẻ, được làm từ loại vải Lụa có thun co giãn cao cấp, tạo nên style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mọi cô nàng thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ kiểu đầm đẹp 2017 không nên thiếu đối với bạn gái, thả dáng đường nét, diệu dàng cho hầu hết ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương, nàng còn bày tỏ được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện cái áo đầm xòe đẹp này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính vẫn vô cùng xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương được gia công với Lụa có thun co giãn, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc áo đầm xòe đẹp, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa có thun co giãn
Màu sắcTrắng, xanh đen, vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.