Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương

Đã mua: 591 Đã xem: 568,193
  • Mã sản phẩm: DD18995 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe đỏ mới nhất của đầm thời trang đẹp, ra lò từ loại vải Voan tơ hq đỉnh cao, tạo ra mốt cho riêng mình.

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ đầm nữ không nên thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương, chị em thích thú thể hiện được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với cái váy xòe đỏ đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương này cho đi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe hoa hồng tay dài màu hồng dễ thương được ra lò với Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Xòe Hoa Hồng Tay Dài
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.