Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng

Đã mua: 599 Đã xem: 576,575
  • Mã sản phẩm: DD18976 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng ẩn trong bộ sưu tập đầm đỏ xòe mới nhất của váy đầm thời trang, thiết kế từ chất vải Voan tơ hq sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em.

Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món các mẫu váy đẹp 2017 không thể thiếu sót đối với bạn gái, thả dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng, chị em thoải mái bày tỏ nét cuốn hút, thanh lịch.

Nếu nàng diện chiếc đầm đỏ xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm cũng rất nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu chị em chọn chiếc Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe hoa hồng tay dài màu trắng được may với Voan tơ hq, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc đầm đỏ xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Xòe Hoa Hồng Tay Dài
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.