Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn

Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn

Đã mua: 591 Đã xem: 565,279
  • Mã sản phẩm: DD18550 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ hàn quốc
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe trễ vai mới nhất của shop thời trang trẻ, được làm với loại vải Tơ hàn quốc đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa đồ của mọi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ váy nữ đẹp không thể thiếu đối với chị em, mang dáng thanh lịch, diệu dàng cho những ai diện lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn, chị em thích thú lột tả nét sang trọng, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe hoa hồng tay dài xinh xắn được sản xuất với Tơ hàn quốc, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Xòe Hoa Hồng Tay Dài
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 114cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 118cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.