Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương

Đã mua: 586 Đã xem: 564,436
  • Mã sản phẩm: DD18813 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương núp trong bộ sưu tập đầm xòe phối ren mới nhất của thời trang váy dài, được may với loại vải Voan tơ hq đỉnh cao, tạo ra style cho riêng bạn.

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của mọi cô nàng đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với chị em phụ nữ.

Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món mua đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, sang trọng cho hầu hết chị em nào khoác lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương, chị em phái đẹp thích thú lột tả được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe phối ren này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, mái tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hoa nhí tay lỡ thắt nơ dễ thương được sản xuất với Voan tơ hq, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe phối ren, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.