Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi

Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi

Đã mua: 117 Đã xem: 76,334
  • Mã sản phẩm: DD19012 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe thiết kế mới nhất của shop áo đầm đẹp, thiết kế từ chất vải Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp tốt, tạo ra mốt cho riêng chính mình.

 Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ quần áo của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với nàng.

Váy voan hoa xòe cũng là loại váy đẹp giá rẻ không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, duyên dáng cho những nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi , phụ nữ còn bày tỏ nét sang trọng, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe thiết kế đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm Xòe hoa tay con thiết kế hoa nơ sang trọng màu đỏ tươi được may với Than áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuThan áo cotton lạnh váy ren ép cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.