Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương

Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương

Đã mua: 598 Đã xem: 579,573
  • Mã sản phẩm: DD18699 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe đỏ mới nhất của shop váy đầm đẹp, làm từ loại vải Lụa hoa đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với bạn gái.

Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại đầm đẹp sang trọng không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng đường nét, nữ tính cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương, phụ nữ còn lột tả nét sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe đỏ này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương này cho đến dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hoa tay dài đuôi cá thắt nơ dễ thương được thiết kế với Lụa hoa, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp sang trọng, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe đỏ, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.