Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương

Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương

Đã mua: 627 Đã xem: 582,134
  • Mã sản phẩm: DD8752 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải voan xốp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe liền thân dài mới nhất của shop bán đầm body đẹp, làm từ loại vải Vải voan xốp tốt, tạo ra mẫu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho đồ của mọi cô nàng thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù nàng theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món váy đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, mang dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ ai khoác nó. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương, phái đẹp thoải mái bày tỏ nét lôi cuốn, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức xinh xắn.

Cùng với cái váy xòe liền thân dài đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương này cho đến dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe hoa thắt nơ dễ thương được sản xuất với Vải voan xốp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải voan xốp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-92cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.