Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng

Đã mua: 585 Đã xem: 562,850
  • Mã sản phẩm: DD18731 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe cổ sơ mi mới nhất của shop váy trắng đẹp, ra lò với chất liệu Lụa hoa đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của các bạn gái thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với chị em.

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại áo váy đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, thả dáng thời trang, quyến rũ cho hầu hết nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng, phụ nữ thoải mái bày tỏ được sự sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - đầm xòe cổ sơ mi
Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - đầm xòe cổ sơ mi

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã vẫn vô cùng nữ tính.

Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hoa thiết kế tay lỡ 3 tầng - trắng sang trọng được thiết kế với Lụa hoa, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe cổ sơ mi luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.